• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn trang trí ngoài trời mang đến không gian sân vườn thêm hoàn hảo

16/01/2018 15:26 +07 - Lượt xem: 24004

Sân vườn của gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo và hấp dẫn hơn nếu có sự trang trí của đèn trang trí ngoài trời. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những loại đèn hấp dẫn và ấm áp để bạn có được không gian ấm cúng và hiện đại. Với sự đa dạng về đèn trang trí như hiện nay khách hàng cần những thông tin cụ thể và tư vấn chu đáo để bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất. Đèn trang trí có rất nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau, mang lại cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn.

Tính năng, đặc điểm của đèn trang trí ngoài trời

+ Bóng đèn sáng màu: ấm, lạnh, màu trắng, vàng… đa dạng về màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn, làm không gian trở nên đa dạng với nhiều loại màu sắc khác nhau.

+ Chất liệu: Bóng được làm từ thép, nhựa, đèn led, đèn Edison… rất đa dạng về chất liệu và chất liệu cũng là yếu tố quyết định mức giá của sản phẩm.

+ Điện áp: 220V (EU)

+  Điện năng tiêu thụ thấp: 7W, phù hợp giúp tiết kiệm được chi phí tiền điện cho các chủ nhà.

+ Thích hợp cho các ứng dụng trong nhà hoặc ngoài trời, dùng để trang trí vào những ngày đặc biệt cũng rất hợp lí.

+ Màu sống động tươi sáng từ điốt phát sáng

+ Một ưu điểm của loại đèn trang trí ngoài trời của chúng tôi cung cấp có thể dễ dàng treo, hoặc lắp đinh vít vào bất kỳ bề mặt nào giúp cho việc lắp đặt linh hoạt hơn.

+ Với loại đèn lắp ngoài trời nên có khả năng chống nước tốt, nếu quý khách hàng muốn lắp đèn trong bể nước hoặc tiểu cảnh sân vườn có thể mua loại đèn có khả năng ngâm được trong nước với độ bền cao và ít xảy ra hiện tượng hư hỏng.

+ Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn việc điều chỉnh chế độ chiếu sáng, chọn chế độ ánh sáng yêu thích của bạn. Quý khách  có thể chọn bất kỳ chế độ nào bạn muốn.

+ Thông thường khách hàng của chúng tôi được sử dụng cho mục đích sau: Giáng sinh hoặc Halloween, tiểu cảnh sân vườn, những ngày lễ tết trưng bày hoặc ở các nhà hàng Garden hoặc Bar.

Với rất nhiều công dụng và ưu điểm tuyệt vời như vậy đèn trang trí ngoài trời được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm cao cấp, hiện đại với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho mình.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể với thông tin cụ thể. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc tìm hiểu về thông tin và hình ảnh của đèn trang trí để lựa chọn được loại đèn phù hợp.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn trang trí chất lương nói chung và đèn trang trí ngoài trời nói riêng. Sản phẩm đảm bảo cho bạn chất lượng cao với mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

 




Bài xem nhiều