• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn tường cổ điển với mẫu mã tuyệt đẹp

05/01/2018 11:23 +07 - Lượt xem: 40322

Đèn tường cổ điển mang lại cho không gian của bạn vẻ đẹp “vintage” cổ điển nhưng vẫn rất sang trọng và hấp dẫn. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với đa dạng mẫu mã và hấp dẫn. Nếu bạn mong muốn mang đến không gian tuyệt vời cho mình vẻ đẹp cổ điển hãy lựa chọn ngay cho mình những chiếc Đèn cổ điển phù hợp nhất.

Những đặc điểm mà đèn tường cổ điển có được

Đèn tường cổ điển được làm từ đèn LED có thể thay đổi ánh sáng có 110V – 130V, có khả năng tránh sự quá tải, bảo vệ hiện tượng sốc nhiệt.

Đèn có phong cách Edison cổ điển, nhiều màu sắc như màu trắng trung tính 4000K, 800 Lumens, Không gây ra hiện tượng nhấp nháy.

Tiết kiệm năng lượng. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với ánh sáng có thể thay thế bóng đèn sợi đốt 80W bằng đèn LED 8W, tiết kiệm hơn 90% điện năng của đèn chiếu sáng.

Sản phẩm thân thiện vối môi trường: Tinh thể siêu mỏng, độ truyền cao, Không có Thủy ngân, Không có UV, CE và RoHS Authenticate bảo vệ người tiêu dùng.

Tuổi thọ trung bình 30000 giờ, ngoài ra sản phẩm còn được bảo hành trong thời gian dài.

Sản phẩm được làm từ chất liệu có tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao với thời gian.

Tính thẩm mỹ của đèn tường cổ điển

Sản phẩm Đèn tường cổ điển có cấu trúc đơn giản, phong cách độc đáo, kiểu dáng đẹp, lựa chọn tốt nhất cho trang trí nhà bạn. Dây cáp dài giúp bạn treo được đèn lên tường nhà giúp ánh sáng lan toả khắp không gian.

Ánh sáng từ loại đèn cổ điển này tạo cảm giác ấm áp cho không gian nhà bạn, tạo không gian hài hoà và sự kết hợp ăn ý cho những ai đang hướng đến không gian cổ điển cho ngôi nhà của mình.

Bạn sẽ có được những bức tranh không gian cực kì hấp dẫn và đảm bảo được tính thẩm mỹ khi sử dụng và bố trí loại đèn cổ điển này vào không gian của mình.

Đèn cổ điển có nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình. Có thể chọn loại đèn đơn hoặc đèn chùm để tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho cả không gian căn phòng vối diện tích rộng. Mức giá hợp lí chúng tôi tin là nó sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian của bạn.

Với những tính năng thân thiện với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, đèn tường cổ điển là lựa chọn sáng giá cho không gian của bạn. Nếu bạn có nhu cầu về một sản phẩm chất lượng và nhận được nhiều giá trị hấp dẫn và ưu đãi có thể đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

Hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã mà chúng tôi mang đến. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 




Bài xem nhiều