• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Những loại đèn chùm đồng nến đa dạng về mẫu mã

11/01/2018 11:02 +07 - Lượt xem: 22606

Đèn chùm đồng nến được đánh giá là một trong số những loại đèn chất lượng và đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho không gian của mình. Vối mẫu mã đa dạng và  màu ánh sáng khác nhau sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Những loại đèn chùm đồng nến đặc trưng

Đèn chùm đồng nến có rất nhiều loại để bạn lựa chọn cho không gian của mình. Hãy cùng tham khảo những loại đèn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Đèn chùm với phong cách cổ điển

Đối với các tòa nhà hiện đại bạn có thể điều chỉnh chiều cao, trung tâm cổ điển này vừa thanh lịch vừa linh hoạt. Thiết kế theo kiểu đèn dạng nến mang đến ánh sáng ấm áp. Đèn còn là sự kết hợp của vỏ bọc được làm bằng sắt với màu đen cổ xưa cùng với ánh sáng treo này phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Độ bền cao với khung đèn được làm bằng thép không ghỉ. Đèn còn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và lãng mạn với sáu bóng đèn là các ngọn nến. Ưu điểm của loại đèn này là rất dễ lắp đặt và không tốn quá nhiều thời gian.

Đèn chùm đồng nến với phong cách cổ điển và trang nhã, thích hợp cho trang trí nội thất với bề mặt mạ điện, bền hơn và vẫn còn giữ được sự mới mẻ sau nhiều thập kỷ. Với loại đèn này bạn có thể lắp đặt ở khách sạn, phòng họp, bảo tàng, sân bay, phòng ngủ, văn phòng, nhà thờ, nhà hàng, rạp chiếu phim, trường học, nhà để xe, khu mua sắm, bệnh viện… Chúng tôi tin rằng đèn sẽ là điểm nhấn để không gian của gia đình bạn trở nên ấn tượng và thu hút được người nhìn.

Đối với các nhà hàng ăn thì đèn chùm này là một sự kết hợp cực kì hoàn hảo, mang lại sự ấm cúng trong mỗi bữa ăn của khách hàng. Với màu đồng còn mang đến sự sang trọng trong mỗi bữa ăn, mang đến cảm nhận hoàng gia để càng thu hút được rất nhiều khách hàng đến với không gian của bạn.

Đèn chùm đồng nến cũng là một yếu tố quan trọng đối với không gian của các gia đình, đèn không chỉ là đèn chiếu sáng, mà còn trang trí. Khi bạn bật đèn, nó sẽ đưa bạn vào một ngôi nhà ấm áp và hạnh phúc, là khoảnh khắc để bạn và người thân tận hưởng những giây phút đầm ấm bên nhau.

Đèn chùm ống của chúng tôi đến từ thương hiệu nổi tiếng, hàng đảm bảo chất lượng và độ bền. Khi mua hàng tại chúng tôi bạn còn được cam kết với mức giá hấp dẫn nhất cùng chính sách bảo hành dài hạn. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành với quý khách hàng.

 




Bài xem nhiều