• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Trang trí không gian với đèn trần phòng khách hiện đại

22/11/2017 15:29 +07 - Lượt xem: 21676

Bạn là người có nhu cầu trang trí cho không gian của mình trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn với những chiếc đèn trần hiện đại và chất lượng. vậy thì hãy mang hơi thở mới đến với không gian của mình bằng cách mang đến không gian với những chiếc Đèn trần phòng khách hiện đại.

Với những chiếc đèn trang trí mà chúng tôi mang đến sẽ làm biến đổi không gian nhà bạn trở nên sang trọng và tuyệt vời hơn rất nhiều.

Những đặc điểm của đèn trần trang trí hiện đại

Đèn trần phòng khách hiện đại được làm từ pha lê, thép không gỉ và thủy tinh, được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể sắm vừa với túi tiền của mình. Về nguồn sáng, có số lượng đèn phát ánh sáng là 3, ánh sáng trung bình của mỗi nguồn điện là 5W.

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế với ánh sáng màu để chiếc đèn trần trông sang trọng và ấm áp hơn.

Thiết kế tinh tế và hiện đại để có thể thích hợp với mọi không gian như nhà bếp, phòng trẻ em, hành lang, lối đi, hiên nhà, phòng ăn, phòng ngủ…

Phòng rộng tầm 5-8㎡ là phù hợp để ánh sáng lan toả trong khắp không gian của mình.

Đèn khi mua về sẽ chưa được lắp sẵn, các bộ phận sẽ được đóng gói cẩn thận và được lắp đặt khi quý khách hàng mua sản phẩm về nhà. Khi mua tại chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các nhân viên chuyên lắp đặt để việc lắp đặt của khách hàng được thuận tiện và đơn giản hơn.

Đèn trần trang trí hiện đại được thiết kế như thế nào?

Với thiết kế độc đáo Đèn trần trang trí hiện đại được rất nhiều khách hàng lựa chọn và cực kì yêu thích bởi những ưu điểm mà nó có được. Thiết kế sang trọng này sẽ là mang đến cho không gian của bạn sự hài hòa về đường nét, tạo cảm giác ấm áp cho không gian, phù hợp với những ai đang sống một mình và cả những buổi hội họp đông người nữa.

Nếu đồ trang sức làm cho các cô gái trở nên sang trọng và quý phái thì những chiếc đèn trần cũng có chức năng tương tự với ngôi nhà của bạn. Nó không tiêu tốn của gia đình bạn nhiều tiền nhưng lại giúp ngôi nhà của bạn trở nên có giá trị hơn.

Chúng tôi tin rằng, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và ưng ý. Đèn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chúng tôi cung cấp cả đèn nhập khẩu và đèn thương hiệu Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho ngôi nhà mới của mình một chiếc đèn trần phục vụ nhu cầu trang trí có thể đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kĩ hơn, những người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm của chúng tôi cam kết được bán với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất thị trường nên bạn có thể yên tâm và lựa chọn loại mà mình yêu thích. Hãy đến với showroom chúng tôi để được lựa chọn và loại đèn mà mình ưng ý nhất nhé!

 




Bài xem nhiều