• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Ánh sáng huyền ảo với đèn tường trang trí phòng khách

30/10/2017 13:55 +07 - Lượt xem: 32220

Bên cạnh phòng ngủ thì phòng khách cũng chính là không gian để chúng ta thoả sức sáng tạo cách bài trí nội thất và vật dụng của mình. Một trong số những điểm nhấn được mọi người cực kì chú trọng và yêu thích là Đèn tường trang trí phòng khách. Cùng với những bức tranh vẽ nhỏ thì đèn tường cũng sẽ mang lại không gian ấm áp và cuốn hút cho ngôi nhà của bạn nói chung và gian phòng khách nói riêng.

Những lưu ý khi có ý định dùng đèn tường trang trí phòng khách

Không thể phủ nhận rằng, đèn tường chính là điểm nhấn tạo nên không gian cuốn hút cho bức tường nhà bạn. Để có được không gian hài hoà về mặt ánh sáng lẫn kĩ thuật chiếu sáng, đèn cần được phân phố đều trên tường và trần.

Bạn có thể lựa chọn loại nhiều loại đèn sao cho phù hợp với không gian của mình để không có sự tương phản hay vô lí, vì điều đó khiến cho ngôi nhà của bạn bị “ quê ”. Những ngôi nhà được thiết kế với phong cách cổ điển, phong cách châu Âu xưa, bạn không thể lựa chọn loại đèn quá sáng, nên chọn loại đèn có màu đồng hay phong cách Tây cũ để tạo nên không gian hài hoà và hợp lí hơn. Còn đối với những ngôi nhà hiện đại, phổ biến hay những căn hộ nhỏ nhắn thì bạn nên lựa chọn loại đèn có màu trắng, vàng là gam chủ đạo để có thể mang lại không gian ấm áp.

Một lưu ý nữa là phải treo đèn lên tường một cách chắn chắn, với đặc trưng của loại Đèn tường trang trí phòng khách này là chỉ có một bóng và kèm theo chụp nên chỉ tập trung chiếu rọi vào một điểm nhất định, vì thế lựa chọn những điểm cần nhấn mạnh, tránh trường hợp những chỗ đã sáng lại lắp đèn còn những chỗ không sáng lại không có đèn.

Ánh sáng phân bố hợp lí mang đến không gian thật tuyệt vời. Nếu bạn tham khảo những không gian như thế sẽ hoàn toàn cảm nhận được điều này và rút ra được kinh nghiệm cho mình.

Với những chiếc đèn tường đa dạng về kiểu dáng sẽ là lựa chọn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian nhà bạn. Những kiểu dáng sang trọng mà những chiếc đèn tường mang lại sẽ sự sang trọng. đèn với khả năng chiếu sáng hiệu quả sẽ mang lại nhiều điểm nhấn cho không gian nhà bạn.  Càng nhiều sản phẩm thì bạn càng phái quan tâm và lựa chọn kĩ càng để có lựa chọn sáng suốt nhất.

Nên lựa chọn đèn tường trang trí phòng khách như thế nào?

Hãy lựa chọn ngay cho căn phòng của bạn những chiếc Đèn tường trang trí phòng khách để không gian thêm đẹp và hấp dẫn hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những loại đèn phù hợp nhất, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng sản phẩm phẩm và lựa chọn loại mình yêu thích khi đến với showroom. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với sự đa dạng về các loại đèn tường trang trí. Mỗi loại đều có một đặc trưng riêng, phù hợp với mọi không gian phòng khách mà bạn sở hữu. Đèn Bảo Phát cam kết mang đến những sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

 




Bài xem nhiều