• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Các mẫu thiết kế đèn thả bàn ăn hiện đại, giá rẻ hiện nay

25/10/2017 09:21 +07 - Lượt xem: 41218

Bữa ăn luôn là thời gian gắn kết các thành viên trong gia đình khi bố mẹ đi làm về sau ngày làm việc căng thẳng và các con đi học về. Để tạo một không gian thêm phần ấm cúng không thể thiều những chiếc đèn thả trang trí. Phong cách sử dụng các mẫu đèn thả cho không gia  nhà bếp được chú trọng và phổ biến với các căn hộ hiện đại. Bài viết này mình xin giới thiệu các mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại với nhiều phong cách và giá thành hợp lý

Phòng bếp trang trí đèn thả bàn ăn hiện đại đẹp mắt

1. Xu hướng trong tương lai

Trang trí trong phòng bếp không những tạo không gian ấm cúng quây quần của các thành viên trong gia đình mà còn thể hiện được khiếu thẩm mỹ khi nhà có các vị khách đền chơi và sử dụng bữa ăn tối cùng gia chủ. Càng ngày xu hướng trang trí không gian phòng bếp càng được xem trọng

Với những ngôi nhà được thiết kế hiện đại với trần thạch cao, đèn led âm trần và đèn thả trần là 2 xu hướng được lựa chọn nhiều nhất và chiếm 90% sự ưu tiên cho không gian bàn ăn. Không gian vừa được cung cấp ánh sáng , tạo cảm giác hấp dẫn hơn đến món ăn , không gian sang trọng và hiện đại bới đồ nội thất và đèn trang trí

2. Lựa chọn đèn thả hiện đại trang trí phù hợp nội thất

Có rất nhiều sự lựa chon cho khách hàng khi tìm đến đèn thả hiện đại khi tùy thuộc phong cách, không gian của từng ngôi nhà chúng ta sẽ chọn ra được mẫu đèn để trang trí hợp lý. Đơn giản hay cầu kí là do suy nghĩ của chủ nhân ngôi nhà và ở mỗi trường phái lại có cái hay rất riêng của mình. Hiện đại sang trọng là nhữn bộ đèn thả trần được kết hợp giữa 2 chất liệu pha lê và kim loại luôn là sự lựa chọn thông minh của bạn

3. Các mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại, giá rẻ

Đèn thả trần bàn ăn từ lâu đã được người dùng tin tưởng và sử dụng bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời, có thể kể đến như:

Đèn thả được thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng, cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn đối với khu vực bàn ăn.

Đèn thả có thể điều chỉnh được màu sắc, tạo độ sáng và không gian phù hợp hơn cho gia đình.

Đèn thả bàn ăn hiện đại giá rẻ đi kèm với chất lượng và bảo hành chuyên nghiệp

Giới thiệu 5 mẫu đèn thả bàn ăn đẹp mà hiện đại

3.1 Đèn thả DTR-12-T-CR series

Seri này có 2 mẫu khác nhau, đều cùng công suất 12W nhưng cho nhiệt độ màu lần lượt là 3000k và 6000k. Loại đèn thả này đang có giá bán lẻ là 792.000 đồng.

Các thiết kế đèn thả bàn ăn đẹp mắt, độc đáo

3.2 Đèn thả bàn ăn PPL019-340

Đèn có công suất cao (36W) cùng kiểu dáng sang trọng. Ngoài việc dùng làm đèn thả bàn ăn nó cũng thường xuyên được ứng dụng tại các cửa hàng hoặc showroom thời trang. Hiện mẫu này đang được bán với giá 1.972.000 đồng.

3.3 Đèn thả PL014

Đây là một trong những mẫu đèn thả với xu hướng hiện đại, phá cách mà Kingled đang cung cấp. Với thiết kế có phần phóng khoáng, mẫu đèn thả này hiện được bán với giá hơn 5 triệu đồng.

3.4 Đèn thả bàn ăn PL019-400

Mẫu đèn có công suất 24W, tuổi thọ lên đến hơn 16 năm, được làm từ hợp kim nhôm nên có tính ổn định cao. Mẫu đèn này đang được bán với giá 2.211.000 đồng.

Các mẫu đèn thả bạn hiện đại mà bên công ty chúng tôi cung cấp

3.5 Đèn thả PL018-350

Đây là mẫu đèn được thiết kế với phong cách tối giản, sử dụng Chipled SMD Epistar, tuổi thọ lên đến hơn 16 năm. Mẫu đèn này hiện được bán với giá 2.749.000 đồng.

Trên đây là những mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại giá cả hợp lý cho mọi gia đình. Nếu quý khách có nhu cầu mua cũng như lắp đặt những mẫu đèn này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất.

 




Bài xem nhiều