• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn chùm đồng cổ nét đẹp dư âm để lại

05/08/2017 09:04 +07 - Lượt xem: 15231

Nhìn những đèn chùm hiện đại ở những ngôi nhà sang trọng đôi khi làm chúng ta quên mất vẫn có những chiếc đèn đã đi theo năm tháng mà giá trị bản sắc vẫn còn giữ đến bây giờ. Ở đây chúng ta đang nói đến đèn chùm đồng cổ. Vì sao những thứ gọi là “cổ “vẫn  được tìm kiếm và ưa chuộng. Quay ngược lại quá khứ  khi những biệt thự cổ, những ngôi nhà có kiến trúc thời pháp thuộc, đồ vật trang trí trong ngôi nhà rất nhiều nhưng những đồ bằng đồng vẫn được ưa chuộng. Loa, chậu, thau, và vật chúng ta nhắc đến ở đây là đèn chùm đồng cổ

Đèn chùm đồng cổ – Hoài niệm của quá khứ

Thời gian qua đi chúng ta đã rất thân quen với ánh đèn pha lê, ánh đèn thủy tinh lấp lánh ở những ngôi nhà được xây dựng hiện đại nhưng bất chợt gặp kiến trúc cổ điển sử dụng đèn chùm cổ khiến ta lạ lẫm mà thích thú. Nét sang trọng toát ra khiến người chiêm ngưỡng không khỏi thán phục trước nét đẹp mang dấu ấn của thời gian.

Chất liệu đồng mang một sự lạ lẫm tinh tế đến với những nhà hàng , khách sạn và cả những ngôi nhà thiết kế theo phong cách xưa

Ánh sáng tỏa ra luôn mang màu sắc ấm áp tinh tế mà đầy sang trọng

Hoa văn đèn được làm rất chi tiết và  tinh xảo

Hãy cùng cảm nhận đèn chùm đồng cổ khi đến với Đèn Bảo Phát

Với tiêu chí luôn phục vụ hết các nhu cầu mua sắm của khách hàng về sản phẩm đèn. Bảo Phát luôn cung cấp nhiều mẫu đèn chùm đồng mang hơi hướng  sang trọng và cổ điển. Với phương thức nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kì khâu trung gian nào, bán hàng tại kho,… CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT.Hãy cùng trải nghiệm các mẫu đèn chùm tại đây.

Đèn Bảo Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng chọn được những mẫu đèn phù hợp nhất và đẹp nhất đối với ngôi nhà của quý khách hàng. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và số lượng bởi chúng tôi rất nhiều mẫu mã và đa dạng về sản phẩm.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 096.958.6639 046.328.6622

Mail: denbaophat@gmail.com

 




Bài xem nhiều