• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn chùm hiện đại cho mọi không gian

08/11/2017 14:48 +07 - Lượt xem: 16679

Mọi không gian đều cần được trang trí để trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Để không gian của bạn trở nên đẹp hơn thì những chiếc đèn chum trở thành một “ vũ khí” không thể thiếu, giúp cho không gian trở nên đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Với những chiếc Đèn chum hiện đại bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn về bố cục cũng như nguồn sáng của căn phòng. Quan trọng hơn hết là giúp cho không gian mà bạn sở hữu trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Đèn chum hiện đại có những loại nào?

+ Đèn chum hiện đại để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng và nới rộng sự lựa chọn của người mua, sản phẩm đang được thiets kế và sản xuất với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng và bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn được loại đèn mà mình thích, phù hợp với không gian nữa.

+ Đèn có thể là hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn. Ngoài ra cũng có thể điều chỉnh kích thước nếu bạn muốn thiết kế dưới mẫu có sẵn và kích thước theo yêu cầu tới nhà sản xuất. Mọi thứ đều trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện.

+ Các loại Đèn chum hiện đại được thiết kế từ nhiều đèn “ thành phần”. Loại bóng đèn có sẵn: đèn LED, bóng đèn huỳnh quang, đèn huỳnh quang compact. Ngoài vật liệu là các bóng đèn nó còn được thiết kế với thành phần thép không rỉ, tinh thể, thuỷ tinh… Mặc dù đèn trang trí được làm từ nhiều loại đèn thành phần khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo được yêu cầu tiết kiệm. Với điện áp: 110-240v phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, kiểm nghiệm qua nhiều công đoạn nghiêm ngắt mới được bán ra thị trường.

+ Đèn cũng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng nên bạn có thể sử dụng một đèn chum mà không cần đến những đèn khác vẫn đảm bảo được độ sáng của căn phòng.

Đèn chum hiện đại thích hợp với những không gian nào?

Đèn chum hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, hành lang, trang trí nội thất, sảnh, nhà hàng, quán cà phê, bar, câu lạc bộ, khách sạn. Các bộ phận tách rời và tiến hành lắp ráp sau khi đặt mua. Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển rất an toàn, cẩn thận, không gây đổ vỡ trong quá trình vận chuyể. Bên cạnh đó, đèn khi mua về cũng dễ dàng lắp đặt, mất ít thời gian để lắp ráp, không gây ra khó khăn. Khi mua tại chúng tôi bạn sẽ được hố trợ lắp đặt và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với sự đa dạng và thích nghi được nhiều không gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn để làm đẹp thêm không gian của mình. Với sự hiện đại mà mỗi chiếc đèn chùm mang lại, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những ưu điểm mà chiếc đèn trang trí này mang lại. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên.

 




Bài xem nhiều