• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn chùm pha lê Trung Quốc những yếu tố phong thủy cho ngôi nhà bạn

09/08/2017 16:46 +07 - Lượt xem: 15381

Phong  thủy luôn là một rong những yếu tố quan trọng  khi chúng ta tiến hành trang trí, chỉnh sửa ngôi nhà của mình. Có rất nhiều chất liệu để trang trí nội thất để phù hợp với thẩm mỹ và phong thủy, sự đa dạng phong phú giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn.

Phong  thủy luôn là một rong những yếu tố quan trọng  khi chúng ta tiến hành trang trí, chỉnh sửa ngôi nhà của mình. Có rất nhiều chất liệu để trang trí nội thất để phù hợp với thẩm mỹ và phong thủy, sự đa dạng phong phú giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng  với bản thân tôi luôn tìm đến chất liệu pha lê để trang trí. Pha lê chính là biểu tượng của sự tài lộc, may mắn tránh đi được các xung khắc  mọi thành viên trong gia đình. Ý nghĩa, chức năng và nguồn năng lượng không giống nhau. Ngoài nhiệm vụ mang lại vẻ đẹp sự huy hoàng cho ngôi nhà. Đồ vật pha lê còn giúp xoa tan nhưng mối bất an, lo lắng, tạo bầu không khí trong lành, tăng thêm tinh cảm trong gia đình và trừ tà.

Đèn chùm pha lê mang phong thủy tốt cho ngôi nhà

Treo đèn chùm pha lê Trung Quốc tốt cho phong thủy của ngôi nhà

Ánh sáng ở đèn pha lê tạo nên những sắc màu cuốn hút người xem.  Sự kết nối giữa Đất và Trời được thể hiện qua những quả cầu, mang lại may mắn.  Đèn trang trí pha lê không những làm không gian ngôi nhà thêm lung linh , khác biệt , tinh tế mà còn là tính phong thủy tốt cho ngôi nhà

Địa điểm thường được sử dụng để lắp đặt đèn chùm pha lê chính là phòng khách vì tại đây thường coi là trung tâm của ngôi nhà. Nơi được sử dụng để sinh hoạt và tiếp khách, việc đặt đèn chùm pha lê ở giữa tạo nên năng lượng Thổ.  Khi đặt ở trung tâm , ngôi nhà của bạn sẽ luôn đươc tiếp nhận nguồn năng lượng dồi dào giúp cho mọi thành viên trong ngôi nhà có cảm giác rất vui vẻ va thoải mái. Có thể treo một chiếc đèn chùm pha lê ở giữa phòng ăn cũng sẽ đem lại một không gian ấm áp vui tươi cho các bữa ăn.

Hướng treo đèn trang trí thích hợp nhất là hướng Tây Nam, rất hợp khi lắp đặt Đèn chùm pha lê. Theo hướng đó là nơi kết hợp giữa Hỏa và Thổ sẽ mang lại nhiều cơ hội tình cảm của mỗi cá nhân trong gia đình giúp cải thiện mối quan hệ,  tạo thuận lợi sự phát triển trong công việc.

Đèn chùm pha lê là một công cụ kích hoạt đem lại nhiều  vận may, giải trừ được tà ma, đem lại tài lộc cho người sử dụng. Đèn chùm pha lê không những tạo ra sự hài hòa, yêu thương giữa các thành viên trong nhà, giảm lòng tham, giảm mâu thuẫn giữa mối quan hệ vợ chồng… mà nó còn chiếm được sự yêu mến từ bạn bè xung quanh.

Đèn chùm pha lê mang phong thủy tốt cho ngôi nhà

Những lưu ý khi sử dụng đồ dùng bằng pha lê:

Khi treo đèn pha lê, thường sẽ rửa kỹ để loại bỏ năng lượng âm- năng lượng không tốt. Trước khi lắp đặt đèn chùm pha lê sẽ được tháo rời các bộ phận riêng biệt bao gồm : thận đèn, gọng đèn bằng niken hoặc đồng và các hạt pha lê với kích thước khác nhau. Việc làm này tạo điều kiện thuận lợi giúp chung ta vế sinh từng bộ phận nhỏ của đèn với các bước làm đơn giản sau :

+ Thân đèn, gọng đèn dùng khăn ẩm lau sạch

+ Các hạt pha lê nên ngâm trước trong dung dịch muối loãng. Sau đó dùng khăn ẩm lau sạch

Khi đã vệ sinh xong , pha lê được tẩy sạch , ánh sáng tự nhiên chiếu vào những quả pha lê sẽ như nguồn năng lượng mới dồi dào trần đầy sức sống

Vì đèn chùm pha lê mang hành Thổ nên tránh đặt đèn chùm pha lê hay những vật dụng bằng pha lê ở hướng Bắc.  Hướng Bắc tương ứng với hành Thuỷ và theo ngũ hành tương khắc, nước sẽ là xói mòn đất – Thuỷ khắc Thổ –  gia chủ sẽ gặp điều không may trong sức khỏe và công việc.

 




Bài xem nhiều