• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn thả phòng khách điểm nhất cho không gian nhà bạn

31/10/2017 15:05 +07 - Lượt xem: 22386

Phòng khách luôn là điểm đến đầu tiên và cũng chính là tâm điểm của ngôi nhà. Nếu ngôi nhà có phòng khách đẹp, bạn sẽ tự tin khi mời bạn bè, đồng nghiệp đến với khoảng không gian riêng tư này.

Để tăng thêm điểm cộng cho căn phòng của bạn, việc sắm một chiếc Đèn thả phòng khách là điều cần phải làm đúng không nào? Để việc lựa chọn và bố trí những vật dụng, nội thất cho không gian của bạn trở nên đơn giản và cuốn hút, hãy tham khảo bài viết sau đây để có những chiếc đèn cao cấp nhé!

Giữa vô số loại đèn, nên chọn loại nào?

Với sự đa dạng cả về sản phẩm sản xuất trong nước lẫn hàng nhập ngoại, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy rất khó khăn để lựa chọn đèn thả trần phòng khách khi không có ý kiến tham khảo từ những người có kinh nghiệm tư vấn. Hình thức thiết kế của sản phẩm cũng cực kì đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp với kiểu cách thiết kế trần nhà và toàn bộ không gian ngôi nhà sao cho phù hợp.Những ngôi nhà cổ điển, hay kết hợp giữa cái cũ và mới nên lựa chọn loại đèn có thiết kế đơn giản, nhã nhặn để mang đến không gian mềm mại, thuần khiết nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, cuốn hút. Còn đối với những ngôi nhà cao cấp, trang trọng, hiện đại  bạn nên lựa chọn loại đèn có kết cấu cầu kì hơn một chút như đèn ánh sáng pha lê kết hợp với kim loại để mang lại không gian sang trọng.  Hoặc cũng có thể những sự kết hợp hài hoà và hoàn hảo sẽ mang đến một không gian tuyệt vời, lí tưởng.

Đèn thả có thể phù hợp với không gian có gam màu tối

Đèn chỉ với mục đích trang trí nên nó sẽ không đảm bảo hoàn toàn nguồn sáng cần cấp cho không gian phòng khách của bạn. Bên cạnh những chiếc đèn trang trí, bạn cũng nên bố trí một số loại đèn sáng khác để sử dụng khi cần đến. Sự kết hợp hài hoà ấy sẽ mang đến không gian cực kì hoàn hảo.

Đối với loại đèn thả trần này, vị trí bạn nên lựa chọn để treo đèn là trung tâm của trần nhà, như thế mới đảm bảo được sự phân bố ánh sáng và tạo ấn tượng tốt. Không nên treo lệch hay chỉ treo để tập trung chiếu sáng một khoảng không nhỏ.

Đèn thả được bố trí ở chính giữa trần nhà

Lựa chọn đèn ở đâu thì tốt

“ Trao mặt gửi vàng”  cũng là một điều quan trọng đối với các khách hàng. Người mua đèn trang trí quan tâm đến tuổi thọ của đèn và tính thẩm mỹ của loại sản phẩm này. Nếu bạn mong muốn có được một sản phẩm như thế, hãy đến với showroom của Đèn Bảo Phát chúng tôi để nhận được sự tư vấn của nhân viên và lựa chọn được loại đèn mà mình ưng ý nhất. Với sự đa dạng về thương hiệu cũng như mẫu mã, khách hàng rất dễ bị lừa bởi các cơ sở làm hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường để bạn có được những chiếc đèn chất lượng nhất.

 




Bài xem nhiều