• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn thả phòng khách xu hướng nghệ thuật mới

08/11/2017 14:59 +07 - Lượt xem: 10419

Hãy tạm quên những chiếc đèn trần hay đèn treo tường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đèn thả phòng khách một xu hướng trang trí căn phòng rất mới và được nhiều tín đồ trang trí lựa chọn cho căn phòng của mình.

Để thoả mãn nhu cầu cũng như sở thích trang trí phòng khách bằng những chiếc đèn thả, chúng tôi nhập khẩu và sản xuất những loại đèn cao cấp với nhiều đặc điểm nổi bật để bạn có thể cảm thấy thích thú hơn với sự lựa chọn của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao, hấu hết mọi người lại “ săn đón” loại đèn mang xu hướng mới này nhé!

 Những loại đèn thả phòng khách quý khách hàng nên tham khảo

Với những loại đèn thả xuất phát từ ý tưởng đèn lồng, trang trí ngôi nhà theo phong cách cổ trang thì bạn có thể tham khảo loại đèn vỏ bên ngoài được làm bằng gỗ còn bên bộ phận bên trong là đèn LED tinh thể hoặc bên trong là đèn chùm cung cấp nguồn sáng lớn hơn. Ưu điểm của loại đèn này là không tạo cảm giác khó chịu hay gay gắt, nhẹ nhàng nhưng nhẹ dịu và đủ để tạo cảm giác ấm áp. Phong cách của những căn phòng xưa cũ, khá mộc mạc và đậm chất hoài cổ. Đây là loại đèn phù hợp với không gian xưa cũ.  Đèn có tuổi thọ lâu dài.

Loại đèn đắt hơn và thịnh hành hơn là đèn chùm với thiết kế hiện đại. đèn thả phòng khách  được thiết kế với hiệu suất ổn định, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm điện năng. Ánh sáng được sản sản sinh từ những chiếc đèn LED, đèn Edinson hay bóng đèn sợi đốt với ánh sáng vàng … Màu ánh sáng mà những chiếc đèn này được bán phổ biến là màu trắng là tự nhiên hoặc màu vàng và bạc. Vật liệu làm nên đèn đảm bảo yêu cầu chất lượng cao 100%, độ bền tốt, khi mua những đèn tại chúng tôi, dù là đèn nhập khẩu hay xuất khẩu bạn cũng đều được cung cấp chế độ bảo hành hai năm trong quá trình sử dụng.  Kiểu dáng: Hiện đại và đa dạng phù hợp với mọi không gian, chính vì thế mà nó được sử dụng một cách phổ biến.

Khi mua sản phẩm quý khách hàng nên ước lượng kích thước của không gian mà mình hướng đến để tạo sự cân xứng, và ánh sáng phát ra có thể lan toả được không gia mà mình muốn sử dụng.

Nếu quý khách hàng đã “ phải lòng “ những thiết kế cũng như kiểu dáng độc đáo của  đèn thả phòng khách có thể đến với chúng tôi để được tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, chúng tôi có nhiều kiểu dáng theo phong cách Á-Âu để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình.  Đèn thả là một phong cách khá mới nên nhiều chính chủ khi mua sẽ gặp khó khăn trong việc lắp đặt, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí lắp đặt cho quý khách hàng và chi phí vận chuyển khi mua với số lượng lớn. Mọi khó khăn hay thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình, cụ thể khi liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp showroom.

 




Bài xem nhiều