• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn thả trần hiện đại đáp ứng nhu cầu chiếu sáng

28/09/2017 09:53 +07 - Lượt xem: 29321

Vấn đề lỗi thời của đèn trang trí đã được gáp sang một bên khi các nhà sản xuất thiết kế tạo ra những mẫu đèn đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí. Thiết kế thủ công tỉ mỉ, tinh tế cùng sự hiện đại về công nghệ tạo nên phong cách, đi cùng năm tháng không bị mai một theo thời gian.

Đèn thả trần hiện đại của Bảo Phát

Với nhiều đèn thả khác nhau độc đáo được treo bằng sợi dây được thả từ trên trần xuống tương tự như đèn chùm nhưng khác chỉ số lượng bóng chủ yếu sử dụng treo trong các không gian phòng ăn hoặc nhà bếp, phòng khách trong chiếu sáng  giúp nổi bật nội thất trang trí. Kĩ thuật thiết kế chủ đạo là thể hiện vẻ đẹp tinh tế của các hình khối khác nhau và chất liệu tạo nên nét đẹp sang trọng phù hợp riêng của từng ngôi nhà. Không phải là vẻ đẹp rực rỡ của pha lê, việc kết hợp màu cũng rất quan trọng. Lựa chọn màu trắng, nhôm đơn giản và sự kết hợp của các hình khối không gian than thuộc tạo nên những bóng đèn thanh lịch mà ấn tượng.

Mẫu đèn thả trần hiện đại: Các bóng đèn với các hình khối đa dạng được thiết kế bởi công nghệ hiện đại rất đa dạng:  là một khối vuông đơn giản, một vòng tròn phát sáng, hay một du thuyền rực rỡ,…. Dây thép được làm chắc chắn làm cáp treo đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng.

Mẫu đèn thả trần phong cách đương đại: Tận dụng vẻ đẹp của hình khối và sự kỳ công tỉ mỉ tạo nên đường nét mềm mại khi trang trí. Đèn thả trần phong cách đương đại là những bóng đèn tiết kiệm năng lượng bên trong nhưng chao đèn có hình khối độc đáo được thể hiện qua nhưng đường nét đơn giản và mềm mại đem lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí cao.

Mẫu đèn thả trần sáng tạo là những thiết kế trẻ trung, hiện đại, có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc tạo khiến ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt. Kết hợp đột phá giữa tạo hình và màu sắc tạo nên những bóng đèn thể hiện phong cách riêng của chủ nhà. Công nghệ ánh sáng VariLume, tiết kiệm điện năng cho bạn ánh sáng hoàn hảo nhất.Mẫu đèn thả trần phong cách Á Đông: Những người hướng nội rất thích. Mẫu thiết kế này sử dụng những tạo hình mang tính truyền thống gắn với lịch sử Á Đông mang lại những mẫu thiết kế cổ kết nối quá khứ và tương lai.

Bên cạnh những mẫu đèn thả đẹp thì đèn treo tường cũng là sản phẩm đáng để chúng ta quan tâm. Đèn thả trần thích hợp chiếu sáng tại các khu vực phòng khách, phòng ăn, … tạo ánh sáng tầng trung cho ngôi nhà bạn cảm giác ấm cúng, thư thái với hiệu ứng ánh sáng trắng ấm tiên tiến nhất. Đèn có thể sử dụng kết hợp  cùng với các thiết bị đèn trần, đèn sàn, đèn tường, … tạo nên lớp ánh sáng cho không gian rộng rãi, sang trọng hơn.

Rất nhiều mẫu đèn thả trần hiện đại đang được Đèn Bảo Phát cung cấp

Truy cập denbaophat.com để tham khảo và được tư vấn mẫu đèn phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

 




Bài xem nhiều