• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn trần phòng ngủ - cập nhập các xu thế đèn 2017

07/08/2017 14:31 +07 - Lượt xem: 17855

Phòng ngủ là nơi rất quan trọng trong một ngôi nhà, sau một ngày làm việc hăng say thì phòng ngủ luôn là nơi chúng ta muốn tìm đến. Đây cũng là địa điểm tạo cảm giác yêu thương, nâng cao tình cảm hạnh phúc cho  gia đình. Chính vì vậy mà tiêu chí mọi người thường yêu cầu phòng ngủ được thiết kế thật yên tĩnh, ấm cúng, riêng tư và có cảm giác thư giãn nhất. Để tạo ra được một căn phòng ngủ như vậy ngoài việc bố trí các thiết bị nội thất tiện nghi, sang trọng thì công việc thiết kế hệ thống chiếu sáng sử dụng các loại đèn trang trí phòng ngủ là rất quan trọng cụ thể là việc lựa chọn địa điểm bố trí đèn phòng ngủ sao cho hợp lý.

Theo trải nghiệm cá nhân của tôi độ sáng của phòng ngủ phải vừa phải, không sáng quá tránh trường hợp bị chói mắt mà lại tạo ra không gian ấm cúng, riêng tư và không kém phần lãng mạn cho căn phòng ngủ của bạn.

Sau đây là các bạn hãy tham khảo một số loại đèn phổ biến và thông dụng nhất mà các gia đình hay dùng làm đèn trang trí phòng ngủ:

1. Đèn trần phòng ngủ

Nó cần thiết cho mọi ngôi nhà tạo không gian đẹp tĩnh mịch thư giãn. Tạo giấc ngủ sâu, yên bình  và hài hòa nhất cho không gian của bạn.

2. Đèn chùm trang trí phòng ngủ

Đơn giản mạnh mẽ tinh tế là những gì người khác nghĩ đến khi nhắc về đèn chùm. Thường được trang trí ở phòng khách hoặc không gian đẹp hơn nhưng muốn sự khác biệt  Đèn chùm cũng  là phương án không tồi để trang trí phòng ngủ.

3. Đèn tường trang trí phòng ngủ

Loại đèn nhỏ được gắn sát tường, ánh sáng yếu đủ chiếu sáng cho không gian nhỏ trong phòng. Loại đèn này cũng rất được nhiều gia đình lựa chọn.

4. Đèn để bàn phòng ngủ

Kiểu đèn này thường được áp dụng khi bạn để cạnh giường, rất tiện để bật tắt. Kiểu đèn kết hợp điện thoại rất được phổ biến. Rất đẹp và tiện lợi tùy vào nhu cầu và sở thích bạn hãy chọn cho mình mẫu đèn ngủ thích hợp.

5. Đèn led âm trần – phổ biến

Đèn led âm trần được coi là đèn chiếu sáng thông dụng, với mẫu mã đa dạng : màu ánh sáng, kiểu chiếu sáng, công suất đèn , và nhiều hình dáng mang tính thẩm mỹ cao vì vậy mà loại đèn này có thể phù hợp với mọi không gian từ chiếu sáng cơ bản đến chiếu sáng trang trí.các địa điểm chúng ta có thể  sử dụng như đèn phòng khách, đèn phòng ngủ, đèn chiếu sáng các nhà hàng, bệnh viện, công sở,cửa  hàng …

 




Bài xem nhiều