• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn trần phòng ngủ mang đến sự ấm áp cho căn phòng của bạn

09/11/2017 11:48 +07 - Lượt xem: 35634

Phòng ngủ của bạn đang cần trang bị những chiếc đèn ngủ để làm mới, làm đẹp cho không gian của mình đúng không nào? Tuy nhiên bạn lại chưa biết lựa chọn loại đèn nào để cảm thấy thật phù hợp và mới mẻ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được không gian thật tuyệt vời nhé! Để có được đèn trần phòng ngủ ưng ý nhất, hãy lưu ý những điều dưới đây nhé!

Những lưu ý khi mua đèn trần phòng ngủ

Để làm đẹp cho không gian của mình bạn nên lựa chọn loại đèn trần phòng ngủ với thiết kế ánh sáng ấm áp và mềm mại, không quá gắt vì nó dẫn đến hiện tượng khó ngủ, đau mắt. Trong khi phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, tận hưởng những bộ phim hay, cuốn sách mình thích sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Vậy thì đèn không chỉ có chức năng trang trí mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nên lựa chọn đèn gắn trần vì nó tạo cảm giác an toàn, chắc chắn, không hay bị hư hỏng, có đèn trần nó không làm cho phần trần của phòng bị “ trơ” mà thay vào đó là nhiều màu sắc và hình ảnh độc đáo.

Đèn phải được làm từ vật liệu có chất lượng cao, công nghệ đạt tiêu chuẩn. Đèn được làm từ thuỷ tinh, pha lê… thép không ghỉ cũng là phần không thể thiếu để làm phần đỡ cho đèn, đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền.

Đèn nên mua ở cơ sở được đóng gói rất an toàn. Khi mua phải được người bán cam kết đảm bảo không hư hỏng, ngoài ra những loại đèn phức tạp phải yêu cầu những lắp đặt tại nhà.

Bạn cũng không nên mua những loại đèn quá cầu kì vì trong thời gian sử dụng lâu dài sẽ cần phải vệ sinh, nếu đèn có yêu cầu lắp ráp quá phức tạp sẽ mất rất nhiều thời gian và dễ gây hư hỏng khi tháo lắp nhiều lần.

Đèn gắn trần nên được làm từ những loại bóng đèn như đèn LED, có khả năng tiết kiệm được năng lượng điện rất tốt. Bạn cũng không nên mua những loại đèn có cấu tạo từ nhiều chiếc đèn thành phần vì có thể hỏng 1 hoặc 1 số đèn thì nó không còn được đẹp và sẽ mất chi phí để sửa chữa.
Để bạn có được những đèn trần phòng ngủ với chất lượng tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những chiếc đèn cao cấp với mức giá vừa phải nếu có hạn chế về mặt tài chính. Không nên mua loại đèn rẻ mà kém chất lượng vì độ bền không cao.

Trên đây là những lưu ý khi mua đèn trần phòng ngủ mà quý khách hàng nên lưu ý để có được những chiếc đèn không chỉ ưng ý về hình thức bên ngoài mà còn phải đảm bảo được những yêu cầu về độ bền và an toàn nữa.

Đèn trần phòng ngủ nên mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình nhưng không phải ở đâu cũng tốt, hãy đến với cơ sở uy tín và có áp dụng chính sách bảo hành tốt. Bạn cũng nên đến với cơ sở có sự lựa chọn đa dạng để có thể sở hữu những chiếc đèn đẹp nhất, cùng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

 




Bài xem nhiều