• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn trang trí cao cấp mang đến không gian sang trọng

10/11/2017 08:37 +07 - Lượt xem: 20300

Đèn ánh sáng không chỉ phục vụ mục đích chiếu sáng mà còn phục vụ nhu cầu trang trí của người sử dụng. Với vô số những mẫu mã và mục đích sử dụng khác nhau chúng ta sẽ dễ dàng lựa chọn được loại đèn trang trí với mẫu mã đèn trang trí cao cấp khác nhau. Vì thế bạn có thể lựa chọn một cách hoàn hảo cho không gian của mình với những chiếc đèn cao cấp nhất.

Có những loại đèn trang trí cao cấp nào?

Với nhiều cách thức trang trí khác nhau để làm đẹp cho không gian của mình mà quý khách hàng có thể tham khảo sao để cảm thấy thật phù hợp. Bạn có thể lựa chọn đèn trang trí cao cấp như đèn treo tường, đèn treo trần nhà hay đèn phòng ngủ… tất cả những những loại đèn ấy đều có thể trở thành một công cụ đắc lực cho không gian của mình thêm đẹp và ấm áp. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại đèn để cảm thấy căn phòng của mình trở nên “ đa năng”, phù hợp với nhiều tên gọi như “ hiện đại”, “đồng quê”… chỉ cần chúng hài hoàn và phù hợp với màu sắc mà căn phòng bạn đang sở hữu.

Những ưu điểm mà sản phẩm đèn trang trí cao cấp tại chúng tôi có được

Sản phẩm đèn trang trí cao cấp của chúng tôi cực kì chất lượng với những thiết kế bắt mắt. hiện đại và an toàn cho sức khoẻ cho chính bạn và người thân yêu của bạn. Tại sao chúng tôi lại đề cập đến vấn đề sức khoẻ. Một điều thường thấy ở các sản phẩm đèn trang trí kém chất lượng là nó cực kì loè loẹt về màu sắc, ánh sáng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến thị lực của người sử dụng.

Đèn trang trí của chúng tôi với điện áp: 110-240v đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các loại đèn được tối đa công suất cho mỗi bóng đèn, 6 bóng đèn LED 7W đi kèm. Loại bóng đèn có sẵn: đèn LED, bóng đèn huỳnh quang, đèn huỳnh quang compact. Chất liệu: crôm, tinh thể, thủy tinh. Loại lắp đặt: cắm dây, không cắm, tất cả các phụ kiện đi kèm.

Phong cách: Đa dạng nhưng luôn đảm bảo tiêu chí an toàn, tiết kiệm và thẩm mỹ. Vì thế nếu bạn là người yêu cầu những tiêu chí trên thị đèn trang trí cao cấp của chúng tôi chính là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn. Chính vì sự đa dạng mà nó phù hợp với rất nhiều không gian như nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, hành lang, trang trí nội thất, sảnh, nhà hàng, quán cà phê, bar, câu lạc bộ, khách sạn.

Những ngôi nhà hiện đại, cao cấp hay những chính chủ là người nghiền trang trí thì đèn trang trí sẽ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Hãy đến với chúng tôi để có được những loại đèn đẹp và đa dạng, phục vụ nhu cầu của mình nhé! Với những tiêu chuẩn mà bạn đề ra, chúng tôi tin rằng sản phẩm của mình luôn đáp ứng được. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình và chu đáo. Chúng tôi luôn hân hạnh khi được phục vụ khách hàng.

 




Bài xem nhiều