• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn led thả trần

24/08/2017 08:45 +07 - Lượt xem: 39663

Đèn led thả trần là loại đèn có phần thân đèn được dấu bên trong lớp trần, loại đèn hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng khiến cho thẩm mỹ ngôi nhà của bạn được tăng cao. Với những loại trần có độ dày thấp gặp rất nhiều khó khăn khi các loại đèn led âm trần không đáp ứng được . Chính vì vậy ra đời “ đèn led âm trần siêu mỏng “ giải quyết vấn đề này. Và bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thức lắp đặt đèn led âm trần siêu mỏng

Như các đã biết thông thường chúng ta làm nhà mới ta thường thuê đơn vị tư vấn và đơn vị lắp đặt sẵn có và chỉ việc sử dụng nhưng sau thời gian hư hỏng chúng ta cần phải thay thế. Trong trường hợp hư nhiều khả năng thay thế toàn bộ là cao nhưng nếu hư ở mức độ xử lí được ban hoàn toàn có thể tự mình sửa được.

Các vật dụng chuẩn bị sửa : tấm nhôm thể hiện la phông sử dung được khoét đung với kích thước đèn của bạn, cần đo đạc để làm đúng kích thước đèn. Tăng phô của đèn , kẹp bát để giữ đèn không rơi xuống la phông.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn led thả trần

Bước 1 : Chúng ta cầm đèn lấy bát gắn vào điểm G sau đèn giữ để giữ chắc đèn khi gắn vào la phông.

Bước 2 : lấy tay ấn thật mạnh nhấn lò xo vào điểm G sau đèn . Thử lại bằng cách kiểm tra độ đàn hồi xem có bật lên bật xuống được không.

Lấy bát thứ 2 cũng gắn như thế với đầu của đèn, ấn thật manh để lỗ lò xo ấn vào và cũng thử đô đàn hồi Chúng ta vừa thực hiện bước gắn tai vào la phông

Sau đó chúng ta lấy ta phông lấy tiếp nối vào đèn , tùy từng loại đèn có những loai khác nhau mà chúng ta có cách lắp đặt khác nhau, nhưng chúng ta chú ý gắn đúng lỗ của đèn không bị chệch.

Bắt đầu thưc hiện : kết nối dây điện luồn vào la phông kéo ra , nối với dây dẫn ( chú ý tăng phô có 2 dây da kết nối với temino- mục đich để bảo vệ. Cần kiểm tra xem có bị tuột dây dẫn không tránh trường hợp khi sử dụng đèn sẽ không sáng . Tiếp theo chúng ta nhét dây dâxn ở la phông và tăng phô vào bên trong . Các bạn lưu ý khi chúng ta nhét hết dây vào bên trong la phông thì chúng ta cần để sát lên : luồn trước một bên tai ở la phông trước sau đó bẻ tai đèn còn lai một góc 90 độ và ấn mạnh vào trần la phông thì chúng ta đã hoàn tất việc lắp đặt đèn lên la phông

Sau khi thực hiện chúng ta thả ra không bị rơi đèn là chúng ta thực hiện xong và độ khít ở mặt phẳng phía trên hoàn chỉnh. Và bắt đầu thử đèn, bật công tắc ở nối với đèn kiểm tra đèn sáng.

 




Bài xem nhiều