• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

kinh nghiệm lựa chọn các loại đèn trang trí nội thất

21/08/2017 11:16 +07 - Lượt xem: 28606

Nếu như các bạn đang xây dựng hoặc tu sửa căn nhà của mình ngoài yêu cầu về kiến trúc xây dựng không thể thiếu các vị trí lắp đặt các đèn nội thất nhằm tôn thêm vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm việc lựa chọn các loại đèn trang trí nội thất với kiểu dáng đa dạng về mầu mã tại thị trường hiện nay.

Kinh nghiệm lựa chọn các loại đèn trang trí nội thất

Khi bước vào một trong những của hàng trang trí nội thất nào trên thị trường, khách hàng rất dễ bị choáng ngợp trước hàng trăm mẫu mã đèn với đủ mẫu mã chủng loại nếu như không định hình trước không gian nội thất của mình thì rất dễ lựa chọn nhầm các sản phẩm mà khi lắp đặt bị lệch tông với thẩm mỹ chung vì vậy bạn nên chụp ảnh lại từng không gian như phòng khách , phòng ngủ, cầu thang để cho người bán tư vấn hữu ích nhất.

Nếu mình chọn đèn nên chọn theo kiến trúc và những thiết kế nội thất đơn gian hay cầu kì. Nếu nhà bạn theo phong cách đơn giản rất nhiều bộ đơn giản, và kết hợp cả đèn tường đơn giản. Còn cầu kì nên chọn các bộ đèn mang phong cách cổ.

Có rất nhiều mẫu mã và thiết kế , chất liệu khác nhau nhưng về cơ bản hiện nay đèn nội thất  có 5 loại chính : đèn trần, đèn hắt trần, đèn tường, đèn ban công, đèn ngủ. Trong đó đèn trần là đèn cao cấp và đắt tiền nhất với chất liệu là pha lê hoặc thủy tinh. Nếu phòng quá nhỏ không nên sử dụng đèn chùm mà nên lưạ chọn đèn hắt trần đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự ấm cúng.

Đèn ngủ có 2 dạng : dạng đứng avf để bàn, lựa chọn kiểu nào để phuf hợp với kiểu dáng nội thất. Riêng đèn tưởng nên chọn loại đèn có chân đế bằng đồng, gỗ, innox không nên chọn loại chọn có chân đế bằng đồng xi lúc mới chọn nhìn rât bắt mắt nhưng nhanh bị phai màu. Quan trọng nhất là phải lưu ý các loại đèn tương ứng từng không gian riêng.

Đèn nhà tắm nên chọn đèn chống thấm nước, chống cháy nổ điều đầu tiên an toàn cho người sử dụng sau đó là thời sử dụng cần thời gian sử dụng vì không phải lúc nào mình cũng lên thay thế được. Bây giờ theo xu thế của thị trường Việt Nam và thế giới nói chung là nên suử dụng đèn led.Cùng với công nghệ sử dụng đèn led tiết kiệm điện bạn cũng cần lưu ý đèn trang trí là nơi rất dễ bám bụi nhưng khó lau chùi nếu nhà có nhiều bụi bặm nên tránh dùng đèn chùm nhiều tầng, cầu kì mà cần hướng tới những loại đèn thiết kế đơn giản thanh lịch dễ vệ sinh bảo trì ưu tiên dùng loại đèn có sẵn trao đèn để thay thế và dễ dàng thay đổi màu săc để sau thời gian sử dung luôn tạo được màu sắc tươi mới cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết trên là tổng quát cho mỗi không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn để chi tiết hơn hãy đến với Đèn Bảo Phát. Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu mã đèn đa dạng, nhiều chủng loại , kích thước, chất liệu thoải mái để lựa chọn cho mỗi không gian ngôi nhà của bạn.Và quan trọng hơn khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất

Liên hệ với chúng tôi

  • 130 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
  • 958.6639046.328.6622
  • denbaophat@gmail.com
 




Bài xem nhiều