• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Sử dụng đèn led cho trần thạch cao sao cho đẹp

02/10/2017 10:08 +07 - Lượt xem: 30853

Đèn trần thạch cao hiện nay là công nghệ và kĩ thuật rất được kĩ thuât xây dựng thi công ở các ngôi nhà. Trần nhà được thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng sẽ nổi bật hơn nữa khi chúng ta biết lựa chọn đèn trần sao cho phù hợp. Với mặt hàng đèn trần thạch cao có rất nhiều để bạn lựa chọn : đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đèn.. Kết hợp như nào để tạo nên một không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng.

Tốt nhất cho việc trang trí sử dụng, bố trí đèn sau này bạn nên lên ý tưởng về đèn kết hợp với bộ phận thi công thạch cao để khi hoàn thành trần việc bạn lắp đặt đèn trở nên dễ dàng và hợp lý.

Đèn trần thạch cao kết hợp với đèn chiếu sáng

Việc đầu tiên khi bạn chọn đèn bạn nên xác đinh được mục đích sử dụng đèn , lí do bạn sử dụng. Có những khoảng không cần tập trung ánh sáng nhưng có nhưng khoảng trống chỉ cần một khoảng ánh sáng vừa đủ để sinh hoạt. Cơ bản có 2 loại đèn đáp ứng yêu cầu này : loại đèn tập trung vào một khoảng không gian và loại đèn có thể tỏa sáng nhiều hướng.

Bạn hãy cân nhắc cho kĩ, có thể tùy chỉnh vào chính không gian căn phong của nhà bạn,so sánh các các khu vực, điểm quan trọng chiếu sáng để lựa chọn cho thật phù hợp  nhé.

Hiện nay có một phong cách trang trí đang được ưa chuông đó giấu các bòng đèn không nhất thiết lộ ra ngoài nhằm tiết kiệm không gian đó là đèn âm trần. Có rất nhiều đèn âm trần, âm tường được cũng vì thế mà được sử dụng. Với  thiết kế âm trần có thể làm các bóng tròn, halogen hay compact, ánh sáng vẫn cung cấp đầy đủ cho không gian căn phong nhưng thiết kế đơn giản.

Đèn trần thạch cao

Đèn hắt trần với tông màu trắng đơn giản thanh thoát cung làm cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn mỗi khi chũng ta sử dụng.Ngoài ra việc sử dụng này còn giúp nổi bật những nộị thất trang trí như salon, tranh vẽ, hay những vật dụng hiện đại như kệ tivi . Sự kết hợp màu sắc không gây sự nhàm chán hài hòa và rất nhã nhặn thể hiện óc thẩm mỹ của chủ nhà.

Nếu như phong cách bố trí bên trên giúp cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát thì đèn hắt trần ở phía dưới lại mang một cảm giác rất khác. Các hoa văn trang trí trần thạch cao được thiết kế hết sức cầu kì, đèn hắt ở đây chỉ chiếu sáng tập trung một điểm, khiến cho không gian không bị sáng quá, gây chói. Chỉ một chiếc đèn chùm lắp đặt  ở ngay chính giữa “được phép” chiếu sáng làm cho ánh sáng trong căn phòng được điều chỉnh được ở mức độ vừa phải:tùy chỉnh không quá chói lóa, cũng không quá tối tăm .Ánh sáng vừa đủ và sự hài hòa về nội thất xung quanh tạo cảm giác không gian đầm ấm, gần gũi mà rất sang trọng.

Trần thạc cao hình vòm với một số yêu tố kết hợp cầu kì. Số lượng ánh sáng có mặt trong gian phòng này không hề đơn giản. Ngoài chiếc đèn trùm mang đến ánh sáng chính cho gian phòng thì việc sử dụng cả một hệ thống đèn ở những gian bên cạnh cũng tạo nên điểm nhấn cho phòng khách một nét đẹp độc đáo. Bộ salon trắng nhẹ nhàng cùng với rèm cửa màu trắng cũng khiến cho ánh sáng trong gian phòng được điều chỉnh một cách.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Bảo Phát

Địa chỉ: 130 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 096.958.6639 046.328.6622

 




Bài xem nhiều