• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Đèn chùm hiện đại - Cập nhập nhưng xu hướng  mới nhất

17/08/2017 08:55 +07 - Lượt xem: 24771

Ngày nay xu hướng xây dựng ngôi nhà đẹp với không gian được trang trí hài hào hợp lí lại thể hiện được gu thẩm mĩ của chủ nhân ngôi nhà đang là xu hướng được mọi người quan tâm khi xây dựng. Có rất nhiều nội thất để trang trí nhưng bài viết này sẽ đề cập đến đèn chùm hiện đạị – loại đèn có kích thước lớn được thiết kế cầu kì hay được lắp đặt ở các không gian như : nha hàng, khách sạn, hay không gian lớn như phòng khách, phòng ngủ ngôi nhà. Đèn chùm có tính thẩm mĩ cao, khiến không gian trở nên sang trọng và quyến rũ đó là những lí do khiến đèn chùm hiện đại rất được ưa chuộng khi sử dụng.

Bộ đèn chùm trong nhà còn thể hiện đẳng cấp óc thẩm mĩ gia chủ nhưng để có được bộ đèn chất lượng và giá cả phai chăng là ko dễ chút nào.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đèn chúm khác nhau như : đèn chùm pha lê , đèn chùm pha lê nến đèn chùm đồng , đèn chùm mỹ thuật.

Ngoài nhiều mẫu được nhập khẩu từ nước ngoài mặt hàng đã được đa dạng khi có những nhà máy sản xuất theo mẫu mã hoặc theo  ý của chủ nhà, nhưng mẫu đèn chùm thả pha lê độc đáo lại tiết kiệm hơn cho người mua.

Không chỉ cung cấp ánh sang đèn chùm còn là vật đèn chùm còn giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn Nếu những loại đèn chùm pha lê cầu kì toát lên vẻ đẹp sang trọng thì đèn chùm đồng hoặc đèn xà cổ mang vẻ đep trầm mặc thích hợp với ngôi nhà mang phong cách cổ điển. không gian phòng khách sang trọng thích hợp với  đèn chùm cầu kì trong khi đó không gian phòng ăn nên chọn  đèn chùm hiện đại ,kiểu dáng nhỏ gọn

Kích thước đèn chùm phải phù hợp với diện tích căn phòng, nếu phòng trần thấp không nên gắn đèn chùm , vì ánh sáng mang tính trang trí là chính vẫn nên lắp thêm các  nguồn sáng phụ như đèn âm trần hay đèn mới.

Riêng về ánh sáng nên chọn ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp giúp mọi người trở nên thân thiên, cởi mở với nhau hơn. Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau bạn có thể trọn đèn chùm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn

Giá các loại đèn chùm được chia làm nhiều loại khác nhau:

Đèn chùm pha lê tùy kích thước dao động từ 6tr-30 tr

Đèn chùm nến dao động 5tr-25tr tùy thuộc vào chất liệu

Đèn chùm đồng phụ thuộc khối lương đồng kích tùy thuôc cỡ đèn 10-40tr

Đèn chùm kiểu ý 5tr-15tr tùy thuộc kích cỡ

Đèn chùm gốm tùy thuộc chất liêu gỗ gốm 5tr-15tr

Đèn chùm sắt mỹ thuật là hợp kim từ sắt ,độ bền cao 5tr-15tr

Đèn áp trần từ 4tr-20tr

Đèn ngoại thất chủ yếu 2 phong cách cổ điển : chất liệu gang chủ yêu kết hợp đồng . Đèn gang từ 300-600 , đèn đồng giá 2tr-10tr

Đèn  nội thất như đèn cầu thang , phòng ngủ chất lương đá tự nhiên , đồng , thủy tiên giá từ 1tr-5tr

Nhìn chung thị trường đèn chùm pha lê được ưa chuộng hơn cả bởi thiết kế đơn giản, thiết kế tinh tế, có độ bền cao. Hãy là khách hàng thông minh khi lựa chọn cho mình loại đèn chùm thích hợp với ngôi nhà của bạn.

 




Bài xem nhiều