• Vận chuyển & Lắp đặt miễn phí Hà Nội
  • Bảo hành 1 năm miễn phí
  • Bảo trì trọn vòng đời sản phẩm

Những mẫu quạt trần trang trí đẹp nhất hiện nay

11/09/2017 15:16 +07 - Lượt xem: 14782

Bài viết này sẽ giới thiệu bạn 3 quạt trần mang phong cách truyền thống: quạt trần trang trí hunter classic, quạt trần trang trí hunter Mariber và quạt trần trang trí hunter Seville.

Như các bạn đã biết thiết kế nội thất phong cách truyền thống luôn có sức hút rất lớn với những người yêu cái đẹp. Bên cạnh những người thích những mẫu quạt trần phong cách hiện đại trẻ trung năng động nhưng không ít người thích những mẫu quạt trần truyền thống như quạt trần cánh gỗ. Quạt trần phong cách truyền thống mang cho chúng ta cảm giác giản dị mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn 3 quạt trần mang phong cách truyền thống: quạt trần trang trí hunter classic, quạt trần trang trí hunter Mariber và quạt trần trang trí hunter Seville.

1. Quạt trần trang trí Hunter Classic

Hunter classic là một trong mẫu thiết kế đầu tiên của dòng hunter được vẫn hành bằng động cơ được cấp bằng sáng chế của Arimax, động cơ chạy rất êm và mạnh mẽ và có độ bền cao nhất từ trước tới nay. Với vỏ động cơ được đúc bằng gang nguyên khối quạt trần hunter classic mang đặc trưng của mẫu quạt trần mang phong cách cổ điển rất thích hợp để lắp tại phòng khách.

2. Quạt trần trang trí Hunter Maribel

Quạt trần Hunter Maribel: có thiết kế đặc biệt cánh nhựa Composite giả vân gỗ làm tăng giá trị trang trí nhưng vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng, vỏ ngoài động cơ đực làm bằng thép chống gỉ.

Quạt trần Hunter Maribel được vận hành bơi động cơ được cấp bằng sáng chế của Arrimax với động cơ chạy rất êm mạnh mẽ và độ bền vĩnh cửu. Vỏ ngoài động cơ được làm bằng nguyên liệu thép chống rỉ và đặc biệt nhựa combosit phủ cánh gỗ làm tăng giá trị trang trí và vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng. Loại quạt này thường có 2 màu thông dụng để chúng ta lựa chọn là màu trắng và màu đen.

3. Quạt trần trang trí Hunter Seville

Quạt trần Hunter Seville là mẫu quạt trần cao cấp, thể hiện độ sang trọng cao. Được sủ dụng ở một số khách sạn ở Vinpearl Đà Nẵng với màu quạt vàng mang phong cách cổ điển. Thân quạt dùng công nghệ chống rung tự động đã được cấp bản quyền. Hệ thông treo tam giác với 3 bên lăng có thể khử hoàn toan sự rung lắc khi quạt khởi động. Những phát minh mang tính cách mạng giúp cho quạt trần Hunter Seville hoạt động trong tất cả điều kiện nào.

Mỗi loại đèn đều mang một phong cách riêng biệt và tùy theo nhu cầu,thẩm mỹ của gia đình hãy lựa chọn cho mình những mẫu quạt Hunter thích hợp nhất với không gian ngôi nhà của bạn.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Denbaophat về các loại quạt Hunter . Để tìm hiểu chi tiết những mẫu đèn mới nhất bạn có thể theo dõi trang website denbaophat.com luôn cập nhật những xu hướng, mẫu mã  quạt  mới nhất, giá cả hấp dẫn nhất, còn có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá đặc biệt với giá tốt nhất.
Đến với , ngôi nhà của bạn trở lên sống động hơn, khẳng định rõ nét hơn phong cách và cá tính của bạn trong cuộc sống hiện đại. Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào về các sản phẩm của chúng tôi hãy gọi ngay tới số hotline 0969586639 hoặc email: denbaophat@gmail.com để có được những giải đáp chi tiết và tư vấn tận tình nhất.

 




Bài xem nhiều